7 điều cần lưu ý khi sử dụng nước hoa

[ad_1]

Nước hoa có bao nhiêu mùi hương, sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả nhất… là những điều bạn nên lưu ý trước khi mua và sử dụng


1. Nước hoa có 5 dòng hương thơm


 


Hiện tại tất cả các loại nước hoa trên thế giới nếu phân chia sẽ ra 5 dòng hương thơm thường thấy:


 


Hương thơm các loài hoa: Đây là dòng nước hoa được chiết xuất từ 1 loài hoa hoặc nhiều loài hoa kết hợp như cúc, nhài, lily, hoa hồng… Hương hoa tròn trịa, dịu dàng, quyến rũ, thường là lựa chọn nước hoa nữ của phái yếu. 


 


Hương thơm trái cây: Dòng nước hoa được chiết xuất từ các loại quả cho mùi hương ngọt, dịu phù hợp với các bạn nhỏ, tính cách hồn nhiên, vô tư


 


Hương gỗ, thiên nhiên: Đây là dòng hương ấm cúng, mạnh mẽ, phù hợp cho phái mạnh, doanh nhân


 


Hương hoa tổng hợp: Dòng nước hoa này được ra đời từ sự tổng hợp tinh dầu của rất nhiều loài hoa cho hương thơm trong sáng, thanh nhã. Loài hương này dùng trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, du lịch, dự tiệc…


 


Hương vị phương đông: Đây là dòng nước hoa rất kén người sử dụng bởi được chiết xuất từ các tinh chất như hoắc hương, hương nhu. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng được thì nó sẽ tạo sự cuốn hút đặc biệt, hương thơm lâu phai.


 


Nước hoa pháp chính hãng


 


2. Nên dùng tối thiểu 3 dòng nước hoa cho mình


 


– Dòng nước hoa cho riêng mình: Nên chọn mùi hương khiến bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời, tự tin khi xuất hiện tại đám đông và sử dụng hàng ngày.


 


– Dòng nước hoa cho người mình yêu: Nên chọn mùi hương khiến họ say đắm bạn, muốn ở mãi bên cạnh bạn.


 


– Dòng nước hoa cho những dịp quan trọng: Thông thường mỗi công việc sẽ có 1 môi trường khác nhau, vì vậy hãy chọn 1 dòng hương phù hợp cho môi trường làm việc sẽ giúp công việc suôn sẻ và hiệu quả hơn.


 


3. Xịt lên quần áo hay xịt trực tiếp lên da


 


Cách tốt nhất là xịt trực tiếp lên da, điều này sẽ giúp nước hoa dễ dàng kết hợp với nhiệt độ cơ thể bạn và tạo ra 1 tầng hương riêng cho bạn. 


 


Còn nếu xịt lên quần áo sẽ chỉ là phương pháp “chữa cháy” tạm thời, nước hoa sẽ bay mùi nhanh và bạn cũng sẽ khó mà cảm nhận được.


 


4. Phái mạnh thích và ghét mùi nước hoa nào?


 


Thông thường đàn ông không có chủ ý với bất kì loại nước hoa nào, họ chỉ thích hoặc ghét nếu mùi hương đó gắn với kí ức vui hay buồn mà thôi. Vì vậy nếu bạn muồn làm hài lòng bạn trai hoặc chồng mình thì nên dẫn anh ấy đi mua cùng.


 


chọn nước hoa cho nam


 


5. Làm sao để mùi nước hoa phai nhanh.


 


Nếu bạn lỡ tay xịt quá nhiều nước hoa lên cơ thể thì cách tốt nhất làm nó nhanh phai mùi đó là dùng lotion dưỡng thể không mùi, hoặc dùng xà phòng không mùi rửa sạch.


 


6. Mùi nước hoa sẽ ra sao nếu xịt sau khi dùng sữa dưỡng thể, dầu gội…


 


Những mỹ phẩm đậm mùi hơn sẽ lấn át những  cái còn lại, nếu so sánh nước hoa và sữa dưỡng thể hay dầu gội thì tất nhiên mùi hương nước hoa đậm hơn, tuy nhiên nó vẫn sẽ phai đi chút ít do ảnh hưởng mùi của những mỹ phẩm còn lại.


 


7. Nên xịt nước hoa lên những khu vực nào để lưu giữ hương thơm được lâu


 


Thông thường cổ và cổ tay là 2 vị trí được xịt nước hoa nhiều nhất, vì đây là 2 vị trí sẽ giúp mùi nước hoa bao quanh cơ thể bạn. Tuy nhiên 1 vị trí đặc biệt nữa là gáy, đây là vị trí giúp giữ hương nước hoa được lâu và sẽ tỏa mùi hương đặc biệt khi bạn cử động.


 


Ngoài ra để mùi hương được đậm và lâu phai thì trước khi xịt bạn nên bôi lotion hoặc kem dưỡng thể cùng loại


 


Xem thêm: Nước hoa nam cao cấp


[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *