Tắm Trắng cho nam, chưa bao giờ dễ dàng hơn lúc này

[ad_1]

Làn da của nam giới vốn hay tiết dầu, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, lỗ chân lông to… Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới vẻ ngoài của các bạn nam. Vì vậy, mong muốn có được một làn da mịn màng, trắng mịn, đều màu, không còn là ước mơ của riêng phái đẹp. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được cách tắm trắng cho nam giới an toàn hiệu quả cao ? Ngoài các biện pháp thông dụng như sử dụng kem làm trắng da cho nam và sữa tắm cho nam giới thông dụng. Cùng khám phá phương pháp làm trắng da cho nam qua bài viết dưới đây nhé!



 


Có nhiều phương pháp tắm trắng dành cho nam giới hiệu quả


 


Có rất nhiều phương pháp tắm trắng bằng các loại thảo dược thiên nhiên an toàn mà hiệu quả. Các bạn nam có thể sử dụng nó để tắm trắng mà không cần quá cầu kỳ mất thời gian trong khâu chuẩn bị.


 


 


Bài Viết Liên Quan:


Cách làm trắng da tại nhà dành cho nam giới


Tuyệt chiêu dưỡng trắng da cho nam giới


Kem dưỡng trắng da cho nam giới nào tuyệt nhất mùa hè này?


Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Liberty


 


Các phương pháp tắm trắng cho nam giới chuẩn không cần chỉnh


 


1. Tắm trắng bằng sữa tươi, cà chua và bột yến mạch


 


Cà chua có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn cản quá trình lão hóa của da. Ngoài ra, cà chua còn có tính axit tự nhiên, giúp tẩy trắng da hiệu quả. Kết hợp cà chua với sữa tươi và yến mạch giúp dưỡng ẩm cho da một cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Bạn sẽ không cần lo ngại về việc da bị khô khi sử dụng cà chua tẩy trắng da.


 



Phương pháp tắm trắng này không quá cầu kỳ có thể dễ dàng thực hiện


 


Để thực hiện công thức tắm trắng cho nam giới này, bạn chỉ cần ép nước 3 – 4 quả cà chua chín, rồi trộn thêm 1/2 hộp sữa chua cùng 3 muỗng canh bột yến mạch thành hỗn hợp sệt. Sau khi tắm sơ qua với nước ấm, bạn đắp hỗn hợp lên toàn thân, mát xa nhẹ nhàng trong vòng 5 – 1o phút rồi xả sạch lại với nước. Có thể dùng thêm sữa tắm hoặc không.


 


2. Dâu tằm và mật ong tắm trắng cho nam hiệu quả


 


Mật ong được mệnh danh là “thần dược” giúp làm trắng da hiệu quả. Không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da, mà những hoạt chất có trong mật ong còn có tác dụng kháng viêm, sát khuẩn, tạo thành màng bọc cho da chống lại các tác động của môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi…


 



Dâu tằm và mật ong tắm trắng cho nam hiệu quả


 


Trong khi đó, dâu tằm lại chứa alpha – hydroxy axit – một chất có tác dụng tẩy tế bào chết an toàn cho da, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, kiềm dầu. Vì vậy, loại công thức tắm trắng này có thể áp dụng cho toàn thân và da mặt bạn nhé!


Bạn chỉ cần nghiền nhỏ 300 – 400g dâu tằm rồi trộn thêm 150ml mật ong, thoa đều hỗn hợp lên da. Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Sau đó tắm lại bằng nước sạch bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da.


 


3. Tắm trắng dành cho nam giới không khó với sữa chua và nha đam


 


Sữa chua và nha đam là hai nguyên liệu làm trắng da không thể không kể đến. Nếu axit lactic có trong sữa chua giúp tấy tế bào chết, làm trắng da đều màu, mềm mịn thì dưỡng chất có trong lô hội giúp cung cấp nước, độ ẩm cho da, hạn chế da tiết dầu thừa – đặc điểm thường thấy ở da nam giới. Ngoài ra, nha đam còn trị mụn rất tốt. Do đó, nếu vùng da lưng, cánh tay… bạn bị mụn thì loại mặt nạ trắng da này rất phù hợp với bạn!


 



Tắm trắng cho nam không khó với sữa chua và nha đam


 


Sau khi gọt sạch lớp vỏ xanh cứng bên ngoài lá nha đam, bạn lấy phần gel trắng trong xay nhuyễn, sau đó cho thêm sữa chua vừa đủ để thành hỗn hợp sệt. Thoa đều lên da và đợi đến khi hỗn hợp khô lại thì tắm sạch với nước. Có thể dùng thêm sữa tắm để làm sạch nếu bạn muốn.


 


Những cách trên rất tốn thời gian mà hiệu quả lại lâu vì là 100% thiên nhiên nên dẽ gây chán nãn cho các bạn, Nếu vậy thì các bạn hãy tham khảo sản phẩm trắng da body này, đó là Kem trắng da body lotion The Men . Đây là 1 loại kem trắng da của Thái Lan rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.



Nhấn vào hình để tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm


  Tham khảo thêm các sản phẩm trắng da khác tại đây.


[ad_2]
Source link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *