REVIEW SERUM VÀ FACIAL LOTION THE MEN

[ad_1]


Sự kết hợp hoàn hảo giữa chiết xuất trà xanh và hoạt chất Actosome Whitenol – một chiết xuất rất phổ biến ở Nhật có tác dụng ức chế và tiêu diệt MELANIN (sắc tố đen do da sản sinh tự thân khi tiếp xúc với ánh nắng)


Với thành phần chính gồm : water , chiết xuất từ quả mận Kakadu – plum , retinol , tinh dầu bưởi đắng , alpha arbutin , và một số dẫn xuất protein từ yến mạch và đậu nành…


Dạng tinh chất cô đặc dễ bị oxy hóa nếu bảo quản không tốt. Cho cảm giác hơi rít lúc ban đầu tuy nhiên sau khi thoa khoảng 3 phút sẽ thấm nhanh vào da.


Dạng gel nhẹ trong suốt , nhanh chóng tan thành nước khi tiếp xúc với da và thẩm thấu sâu vào bên trong , không gây nhờn rít và khó chịu, tạo cảm giác mát lạnh khi vừa thoa lên da.


Không có thành phần chống nắng.


– Là dòng sản phẩm dưỡng trắng từng ngày, serum sẽ thấm qua lớp mô biểu bì, đưa các dưỡng chất thấm nhanh trực tiếp qua da giúp tái tạo và phục hồi da hư tổn do nắng, môi trường, nội tiết tố gây ra…tiêu diệt MELANIN (sắc tố đen do da sản sinh tự thân khi tiếp xúc với ánh nắng).


– Quá trình dùng mỹ phẩm dưỡng da này kéo dài trong suốt 2-3 tuần, sau khoảng thời gian này bạn có thể thấy da mình có các chuyển biến rõ ràng, lên tone từ từ.


thành phần chống nắng nhẹ, có thể dùng để thay thế các sản phẩm chống nắng hàng ngày.


– Là dòng sản phẩm dưỡng trắng, làm sáng da, cấp nước dùng để khóa ẩm đồng thời hỗ trợ làm mờ các vết thâm mới. Với khí hậu nóng ẩm nhiệt đới như một số nước châu Á thì việc cấp nước cho da là cực kì quan trọng. Da đủ nước sẽ giảm bớt dầu , căng bóng , mịn màng và khoẻ mạnh .


– Chỉ sau 2 tuần sử dụng, làn da của bạn sẽ trở nên căng bóng, mịn màng, mềm mượt và sáng lên trông thấy.


Kết luận: 2 dòng sản phẩm này có cùng công dụng dưỡng da, lên tone màu da và mức giá chênh lệch không nhiều. Với thành phần cung cấp nước và khóa ẩm tốt thì Facial Lotion The Men lại làm tốt nhiệm vụ dưỡng + làm trắng của mình hơn Serum. Sản phẩm này vô cùng thích hợp với những bạn có làn da khô, thiếu nước hoặc vừa muốn dưỡng trắng da đồng thời vừa làm mờ các vết thâm mới. Đặc biệt, Facial Lotion The Men có thêm thành phần chống nắng SPF 15 nên có thể bảo vệ da khỏi tác nhân gây sạm do ánh nắng mặt trời.


[ad_2]
Source link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *