Phương thuốc trắng da từ nước ép xoài

[ad_1]

Làn da sáng màu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó, những tác động từ môi trường bên ngoài và hàm lượng sắc tố da melanin nhiều hay ít cũng đóng vai tròng quan trọng trong việc quyết định màu sắc da tối hay sáng. Bên cạnh đó, màu da còn phụ thuộc vào di truyền, khí hậu từng vùng miền mà có những đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên, dù với làn da nào thì dưỡng da sáng màu cũng đều có thể trở thành hiện thực nếu bạn nắm được các cách chăm sóc da thích hợp. Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về nước ép xoài – một phương thuốc trắng da tự nhiên nhưng cực hữu ích, có thể giúp cải thiện làn da của bạn nhanh chóng lắm đấy!


Bài Viết Liên Quan:


Dưỡng trắng da mặt cho nam giới phần 2


Cách sử dụng kem trắng da cho nam hiệu quả nhất


4 bí quyết làm trắng da Thái Lan từ thiên nhiên mà đàn ông Việt nên biết


Nam giới làm trắng, dưỡng da – Tại sao không?


 



Thành phần dưỡng chất hữu ích cho da trong xoài là gì?


 


Giống như nhiều loại trái cây nhiệt đới khác, người ta khám phá ra rằng trong xoài có chứa nhiều thành phần dưỡng chất có khả năng chữa bệnh, ngừa bệnh và làm đẹp rất hiệu quả. Trong xoài có chứa nhiều Glucozit sẽ giúp nâng cao khả năng kháng viêm, tăng cường diệt khuẩn và làm giảm đi hàm lượng cholesterol trong cơ thể, ngăn ngừa tình trạng gia tăng huyết áp, phòng chống được nhiều bệnh về tim mạch, giúp tăng cường đào thải độc tố ra bên ngoài.


 



 


Bên cạnh đó, trong xoài còn chứa nhiều vitamin A, vitamin C, và tính axit trong xoài còn giúp dưỡng da sáng hồng, mịn màng, ngăn ngừa mụn trứng cá hình thành. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng xoài như một phương thuốc trắng da tự nhiên tại nhà hoặc như mặt nạ đắp mặt dưỡng trắng da từ bên ngoài khi kết hợp cùng sữa, mật ong, dầu olive là đã có thể cải thiện da nhanh chóng rồi đấy.


 


Phương thuốc trắng da từ nước ép xoài cho da căng mịn và sáng màu tự nhiên


 


Để có được phương thuốc trắng da từ xoài, bạn có thể kết hợp xoài với những thành phần như yến mạch, hạnh nhân, sữa tươi lại với nhau hoặc trộn đều xoài, chuối hoặc xoài dứa cam mật ong và uống mỗi ngày. Đây là phương thuốc trắng da rất thích hợp cho làn da sạm màu, hiện đang hư tổn do mụn hoặc đang chịu ảnh hưởng lâu ngày từ mỹ phẩm và ô nhiễm môi trường.


 


Nguyên liệu cần chuẩn bị để thực hiện phương thuốc trắng da này cần:


– 1 quả chuối tiêu


– 1 quả xoài


– 350ml sữa đậu nành


Chỉ cần gọt vỏ coài, bỏ hột, sắt miếng và trộn đều cùng chuối tiêu bỏ vỏ, xay thật nhuyễn với sữa đậu nành trong máy xay sinh tố. Sau đó cho ra li và thưởng thức.


 



 


Một phương thuốc trắng da khác mà chúng ta đã từng tìm hiểu cùng nhau đó chính là sinh tố với sự kết hợp của xoài và dứa. Bạn chỉ cần chọn cho mình 1 quả xoài to, gọt bỏ vỏ, bỏ hột sau đó dùng 1/4 q1ủa dứa gọt bỏ vỏ và bỏ mắt dứa, cùng vài viên đá nhỏ cho vào máy xay sinh tố. Nhấn nút cho máy xay thật mịn, thật đều. Cho ra ly và dùng. Sự kết hợp của xoài và dứa sẽ cung cấp cho cơ thể hàm lượng dưỡng chất cực cao, đặc biệt là chất xơ, vitamin, khoáng chất thiết yếu như vitamin C, vitamin A…giúp làn da khỏe khoắn, sáng mịn tự nhiên sau một thời gian sử dụng.


 


Bên cạnh xoài, vẫn còn rất nhiều những phương thuốc trắng da tự nhiên mà bạn có thể tự pha chế ngay tại nhà với công dụng cực hữu hiệu mà lại không quá tốn kém. Và ngoài ra các sản phẩm trắng da hiện nay trên thị trường cũng có thể giúp ích cho bạn, nếu như các bạn cảm thấy những cách trên thực sự tốn thời gian và hiệu quả có thể lâu, thì hãy tìm tới Serum dưỡng trắng da M.E.N.L.Y của Mỹ Phẩm Cho Nam chúng tôi.


 


Đây là 1 loại sản phẩm của Thái Lan, trắng da mặt rất hiệu quả và không gây kích ứng cho da.


 


SERUM DƯỠNG TRẮNG DA MENLY


Nhấn vào hình ảnh để tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm


Serum “Thần thánh” này là tinh chất được cô đặc dành riêng cho nam giới chúng ta. Mang trong mình sức mạnh làm trắng từ Arbutin, Vitamin CE và các hoạt chất làm sáng da an toàn từ thiên nhiên, Serum dưỡng trắng da M.E.N.L.Y có thể gần như lập tức cô lập và tiêu diệt các tế bào sắc tố gây đen da MELANIN đồng thời đem các dưỡng chất thấm nhanh xuống dưới tầng biểu bì da để kích hoạt và thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi các hư tổn do mụn, vết thâm, sạm… gây ra. Điểm khác biệt của Serum dưỡng trắng da M.E.N.L.Y so với các sản phẩm khác đó là thay vì serum dạng gel trong, nghèo dưỡng chất thì đây là serum dạng sữa với hàm lượng dưỡng chất vượt trội. Sản phẩm sử dụng được cho làn da sau mụn và cả làn da nhạy cảm nhất.


[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *