Mẹo giảm cân nhanh chóng cho nam giới

[ad_1]

Dù nam giới hay phụ nữ thì giảm cân cũng là một vấn đề bức thiết mà tất cả mọi người quan tâm. Nhưng làm thế nào để giảm cân an toàn và hiệu quả thì không phải ai cũng biết và thực hiện thành công.


Myphamchonam mách bạn nam một số bí quyết để giảm cân nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhé:


 


Không ăn sau 9 giờ tối


 


Ăn tối là một thói quen khiến bạn tăng cân nhanh chóng. Bởi vào ban đêm cơ thể không thể hoạt động để đốt cháy chất béo hay tiêu hóa thức ăn, do đó mỡ thừa tích lũy càng nhiều. Vì thế, bạn nên ăn tối vào thời điểm thích hợp để bạn có đủ thời gian tiêu thụ thức ăn trước khi đi ngủ.


 


Thái độ sống tích cực


 


Có thể bạn không tin nhưng một thái độ sống tích cực, ít căng thẳng cũng góp phần giảm cân hiệu quả. Theo các nghiên cứu, khi stress, cơ thể sẽ kích thích sản sinh tâm lý thèm ăn khiến bạn có xu hướng tìm tới thực phẩm. Lúc này, bạn lại trở lại vòng luẩn quẩn: ăn nhiều – tăng cân – stress – ăn nhiều. Không chri các bạn nữ mà các bạn nam cũng nên chú ý.


 



 


Đi cầu thang bộ


 


Hãy luôn luôn đi cầu thang bộ trong khi vẫn có thang cuốn hay thang máy. Leo cầu thang bộ sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo. Không chỉ tốt cho giảm cân, nó còn giúp nam giới tăng cường sức khỏe thể chất.


 


Ăn chất béo lành mạnh


 


Nam giới rất vụng về trong việc lựa chọn và tiêu thụ thực phẩm nhưng nếu bạn đang muốn giảm cân, bạn cần phải phân biệt chất béo tốt và xấu. Chúng ta hãy tăng cường nạp vào cơ thể đủ các loại chất béo tốt (dầu thực vật, các loại quả khô chứa nhiều chất béo không bão hòa) đồng thời giảm tiêu thụ chất béo từ thịt.


 


Uống trà xanh


 


Với phụ nữ trà xanh giúp chồng lão hóa và giảm cân, nam giới cũng nên tận dụng trà xanh để giảm cân, đốt cháy chất béo. Các hoạt chất trong lá trà còn có nhiều tác dụng khác như ngăn chặn ung thư, giảm nguy cơ bị bệnh tim tấn công bởi các hoạt chất chống oxi hóa từ tự nhiên. Uống trà trước khi tập còn có tác dụng hỗ trợ quá trình đốt Calory hiệu quả.


 



 


Hạn chế uống bia


 


Đây là một thói quen xấu của nam giới khiến họ dễ tăng cân. Uống bia nhiều không chỉ khiến bạn dễ mắc các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, gút… mà còn khiến cơ thể tích mỡ, đặc biệt là vùng bụng. Vì thế, nếu bạn muốn giảm cân nên hạn chế uống bia.


 


Sử dụng thuốc giảm cân hỗ trợ


 


Ngoài việc có một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo, chế độ luyện tập đều đặn, bạn có thể sử dụng kết hợp thêm các sản phẩm hỗ trợ giảm cân như Viên uống giảm cân cho nam CREATINE ACTIV MC.PLUS được bán tại Myphamchonam.


[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *